"Chào mừng bạn trở lại với với Elsoft.vn. Chúc bạn có được những kiến thức bổ ích."
Khái niệm về xương trong MAYA | 06:47 |
Cách chỉnh sửa xương trong MAYA | 06:00 |
Các công cụ chỉnh sửa xương trong MAYA | 05:53 |
Thực hành vẽ xương chân trong MAYA | 08:26 |
Khái niệm FK và IK trong MAYA | 03:07 |
Cách tạo bộ điều khiển trong MAYA | 10:18 |
Cách kết nối các bộ điều khiển trong MAYA | 04:57 |
Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương trong MAYA | 08:40 |
Cách gắn IK xương chân nhân vật hoạt hình trong MAYA | 20:04 |
Cách gắn bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật trong MAYA | 15:02 |
Cách gắn IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật hưởng của xương trong MAYA | 25:10 |
Cách gắn IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật trong MAYA | 15:15 |
Hoàn thành và căn chỉnh xương nhân vật trong MAYA | 14:14 |
Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật trong MAYA | 02:02 |
Vẽ vùng ảnh hưởng của xương trong MAYA | 16:37 |
Cách tháo xương ra khỏi nhân vật trong MAYA | 01:52 |
Khái niệm về xương trong MAYA | 06:47 |
Cách chỉnh sửa xương trong MAYA | 06:00 |
Các công cụ chỉnh sửa xương trong MAYA | 05:53 |
Thực hành vẽ xương chân trong MAYA | 08:26 |
Khái niệm FK và IK trong MAYA | 03:07 |
Cách tạo bộ điều khiển trong MAYA | 10:18 |
Cách kết nối các bộ điều khiển trong MAYA | 04:57 |
Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương trong MAYA | 08:40 |
Cách gắn IK xương chân nhân vật hoạt hình trong MAYA | 20:04 |
Cách gắn bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật trong MAYA | 15:02 |
Cách gắn IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật hưởng của xương trong MAYA | 25:10 |
Cách gắn IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật trong MAYA | 15:15 |
Hoàn thành và căn chỉnh xương nhân vật trong MAYA | 14:14 |
Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật trong MAYA | 02:02 |
Vẽ vùng ảnh hưởng của xương trong MAYA | 16:37 |
Cách tháo xương ra khỏi nhân vật trong MAYA | 01:52 |
Khóa học Maya Tạo xương nhân vật hoạt hình giúp bạn bắt đầu tìm hiểu cách để làm cho nhân vật của mình chuyển động để tạo ra một bộ phim hoạt hình.
Bạn đam mê đồ họa 3D, bạn đã tìm hiểu để sẵn sàng nhảy vào thế giới đồ họa 3D. Vậy bước tiếp theo bây giờ là chọn một chương trình để sử dụng, đó là nói dễ hơn làm, vì có rất nhiều ứng dụng khác nhau về 3D để lựa chọn.
Có một chương trình cho phép bạn tạo ra các mô hình 3D tuyệt vời đó là Autodesk Maya.
Autodesk Maya hay còn gọi là Maya là một trình ứng dụng chuyên xây dựng và phát triển các đối tượng mô hình động được mô phỏng hoàn toàn trong không gian 3 chiều. Maya dùng để xây dựng các nhân vật trong Video games, phim điện ảnh, phim hoạt hình…
Maya là một ứng dụng rất mạnh khi nói đến hình ảnh động , với một thư viện khổng lồ của các công cụ hoạt hình.
Tác giả. Khổng Minh Phương
Chuyên gia đồ họa 2D và 3D. Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực 2D và 3D