"Chào mừng bạn trở lại với với Elsoft.vn. Chúc bạn có được những kiến thức bổ ích."
Giao diện của Maya | 03:01 |
Cách thao tác với camera trong không gian 3D trong Maya | 02:22 |
Cách di chuyển quay phóng to thu nhỏ vật thể trong Maya | 10:14 |
Cách quản lý hiển thị vật thể lưu tài liệu và mở tài liệu trong Autodesk Maya | 04:32 |
Khái niệm Undo và Redo cách quản lý không gian làm việc trong Maya | 06:59 |
Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya ) | 03:18 |
Cách quản lý Layer trong Maya | 06:47 |
Khái niềm về polygon trong MAYA | 04:08 |
Cách tăng giảm lưới Polygon trong MAYA | 06:11 |
Cách gán màu và vật thể Polygon trong MAYA | 06:15 |
Dựng hình nhân vật người tuyết cơ bản và làm màu trong MAYA | 17:18 |
Các công cụ dựng hình polygon cơ bản trong MAYA | 19:02 |
Dựng chiếc rìu từ ảnh tham chiếu trong MAYA | 10:59 |
Dựng model chiếc rìu trong MAYA | 15:14 |
Các bước dựng nhân vật hoạt hình từ ảnh tham chiếu trong MAYA | 08:54 |
Dựng model nhân vật hoạt hình | 16:51 |
Dựng model phần má, mũi nhân vật | 09:55 |
Dựng model phần trán và tóc nhân vật trong MAYA | 22:34 |
Dựng model phần tai, mắt, họng nhân vật trong MAYA | 08:29 |
Dựng model phần miệng và hàn phần ghép đầu nhân vật trong MAYA | 13:50 |
Dựng model phần thân nhân vật trong Maya | 27:58 |
Dựng model phần chân nhân vật trong MAYA | 27:40 |
Khái niệm về UV và cách xuất file để làm UV trong MAYA | 20:20 |
Hướng dẫn sử dụng công cụ Paint | 08:04 |
UV chiếc rìu trong MAYA | 12:01 |
Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu | 07:12 |
Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop | 07:10 |
Tìm hiểu về Layer trong Photoshop | 10:14 |
Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG trong MAYA | 03:10 |
Công cụ pen tool trong Photoshop | 04:49 |
Shape layer và lưu tài liệu trong Photoshop | 03:25 |
Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop trong MAYA | 06:28 |
Sự khác nhau giữa ảnh JPEG và PNG trong Maya | 03:57 |
Khái niệm về opacity và cách chỉnh sửa ảnh trong MAYA | 06:30 |
UV nhân vật hoạt hình trong MAYA | 25:23 |
Các bước làm màu nhân vật trong Photoshop | 12:39 |
Giao diện của Maya | 03:01 |
Cách thao tác với camera trong không gian 3D trong Maya | 02:22 |
Cách di chuyển quay phóng to thu nhỏ vật thể trong Maya | 10:14 |
Cách quản lý hiển thị vật thể lưu tài liệu và mở tài liệu trong Autodesk Maya | 04:32 |
Khái niệm Undo và Redo cách quản lý không gian làm việc trong Maya | 06:59 |
Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya ) | 03:18 |
Cách quản lý Layer trong Maya | 06:47 |
Khái niềm về polygon trong MAYA | 04:08 |
Cách tăng giảm lưới Polygon trong MAYA | 06:11 |
Cách gán màu và vật thể Polygon trong MAYA | 06:15 |
Dựng hình nhân vật người tuyết cơ bản và làm màu trong MAYA | 17:18 |
Các công cụ dựng hình polygon cơ bản trong MAYA | 19:02 |
Dựng chiếc rìu từ ảnh tham chiếu trong MAYA | 10:59 |
Dựng model chiếc rìu trong MAYA | 15:14 |
Các bước dựng nhân vật hoạt hình từ ảnh tham chiếu trong MAYA | 08:54 |
Dựng model nhân vật hoạt hình | 16:51 |
Dựng model phần má, mũi nhân vật | 09:55 |
Dựng model phần trán và tóc nhân vật trong MAYA | 22:34 |
Dựng model phần tai, mắt, họng nhân vật trong MAYA | 08:29 |
Dựng model phần miệng và hàn phần ghép đầu nhân vật trong MAYA | 13:50 |
Dựng model phần thân nhân vật trong Maya | 27:58 |
Dựng model phần chân nhân vật trong MAYA | 27:40 |
Khái niệm về UV và cách xuất file để làm UV trong MAYA | 20:20 |
Hướng dẫn sử dụng công cụ Paint | 08:04 |
UV chiếc rìu trong MAYA | 12:01 |
Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu | 07:12 |
Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop | 07:10 |
Tìm hiểu về Layer trong Photoshop | 10:14 |
Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG trong MAYA | 03:10 |
Công cụ pen tool trong Photoshop | 04:49 |
Shape layer và lưu tài liệu trong Photoshop | 03:25 |
Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop trong MAYA | 06:28 |
Sự khác nhau giữa ảnh JPEG và PNG trong Maya | 03:57 |
Khái niệm về opacity và cách chỉnh sửa ảnh trong MAYA | 06:30 |
UV nhân vật hoạt hình trong MAYA | 25:23 |
Các bước làm màu nhân vật trong Photoshop | 12:39 |
Khóa học Maya Dựng nhân vật hoạt hình cơ bản giúp bạn tìm hiểu cơ bản về một phần mềm 3D làm hoạt hình mạnh mẽ nhất hiện nay.
Bạn đam mê đồ họa 3D, bạn đã tìm hiểu để sẵn sàng nhảy vào thế giới đồ họa 3D. Vậy bước tiếp theo bây giờ là chọn một chương trình để sử dụng, đó là nói dễ hơn làm, vì có rất nhiều ứng dụng khác nhau về 3D để lựa chọn.
Có một chương trình cho phép bạn tạo ra các mô hình 3D tuyệt vời đó là Autodesk Maya.
Autodesk Maya hay còn gọi là Maya là một trình ứng dụng chuyên xây dựng và phát triển các đối tượng mô hình động được mô phỏng hoàn toàn trong không gian 3 chiều. Maya dùng để xây dựng các nhân vật trong Video games, phim điện ảnh, phim hoạt hình…
Maya là một ứng dụng rất mạnh khi nói đến hình ảnh động , với một thư viện khổng lồ của các công cụ hoạt hình.
Tác giả. Khổng Minh Phương
Chuyên gia đồ họa 2D và 3D. Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực 2D và 3D